Những Kiểu Sơn Móng Chân Màu Nâu Tây Đẹp Và Sang Trọng Nhất

Màu nâu sẫm đang trở thành xu hướng trong làng làm đẹp những năm gần đây. Ngoài màu tóc, người ta còn sử dụng màu này cho móng tay, móng chân. Hãy cùng tham khảo những kiểu sơn móng tay màu nâu tây vừa sang trọng lại vô cùng quý phái dành cho phái đẹp.

Mẫu móng chân màu nâu tây kết hợp với màu trắng sữa

Đầu tiên sẽ là bộ móng chân với sự kết hợp giữa màu nâu và trắng sữa. Cả hai màu được sơn gần như xen kẽ nhau trên mỗi móng. Đặc biệt, màu sơn nâu tây được điểm xuyết bằng hoa văn tạo cảm giác giống đá cẩm thạch. Móng tay được cắt tỉa cẩn thận giúp đôi chân thêm xinh xắn và xinh đẹp.

Mẫu móng chân này phù hợp với mọi lứa tuổi. Ngay cả các chị em trung niên vẫn có thể ứng tuyển vì chúng không quá cầu kỳ, màu sắc sặc sỡ nhưng vẫn rất nổi bật.

Gợi Ý Sơn Móng Tay Màu Nâu Tây Cực Sang Trọng

Mẫu móng chân màu nâu mờ

Màu nâu tây cũng được nhiều người ưa chuộng hơn là chất son mịn. Do chất liệu sơn mờ nên màu sắc của chúng sẽ đậm hơn nhiều. Màu sắc này đặc biệt mang đến vẻ đẹp trẻ trung và tôn lên làn da của phái đẹp. Bạn sẽ cảm thấy đôi chân mình trắng sáng và thon gọn hơn. Một bộ móng tay không có hoa văn hay phụ kiện trang trí nhưng luôn đảm bảo sự nổi bật.

Gợi Ý Sơn Móng Tay Màu Nâu Tây Cực Sang Trọng

Móng chân màu nâu tây sơn trắng ở đầu móng

Sơn màu trắng lên đầu móng tay là một kỹ thuật rất quen thuộc. Thông thường mọi người giữ màu móng tự nhiên. Tuy nhiên, với mẫu này màu nâu tây bóng bẩy sẽ được chọn làm nền. Phần trên được phủ một lớp sơn mỏng màu trắng. Nhờ đó, đôi chân sẽ bớt đơn điệu thay vào đó là vẻ đẹp đẹp đẽ, tinh tế.

Tương tự như vậy, màu sơn móng tay màu nâu tây này cũng rất dễ áp dụng. Ngoài việc không kén tuổi tác, chúng còn phù hợp với hầu hết các tông da, từ trắng đậm đến trắng sáng.

Gợi Ý Sơn Móng Tay Màu Nâu Tây Cực Sang Trọng

Móng chân mắt mèo màu nâu

Sơn mắt mèo không còn xa lạ với các chị em theo phong cách tính toán. Và màu nâu tây cũng rất phù hợp để phối với bức tranh này. Sau khi sơn lớp nền, người ta sẽ dùng đèn chiếu để tạo hiệu ứng lấp lánh, trong trẻo như mắt mèo. Mẫu móng chân này thường được phụ nữ lớn tuổi hơn một chút lựa chọn. Chúng khá đơn giản nhưng không hề chìm mà lại vô cùng sang trọng.

Gợi Ý Sơn Móng Tay Màu Nâu Tây Cực Sang Trọng

Sơn móng chân màu nâu da báo

Tiếp theo là bộ móng chân mang phong cách cá tính với gam màu nâu tây chủ đạo. Điểm đặc biệt của mẫu móng này là được bổ sung thêm màu đen để tạo họa tiết giống da báo. Bạn sẽ có một bộ móng chân khỏe đẹp và hơi hoang dã.

Với mẫu nail màu nâu này chắc chắn các quý cô trung niên sẽ đánh giá cao bộ sản phẩm này. Chúng giúp đôi chân trông trẻ trung hơn, trắng sáng hơn nhưng không quá lòe loẹt.

Gợi Ý Sơn Móng Tay Màu Nâu Tây Cực Sang Trọng

Móng chân màu nâu trẻ trung của phương Tây

Ở mẫu này người ta sẽ phối hai màu nâu tây và màu nude. Cách đơn giản để vẽ hoa văn nhỏ trên móng tay lớn.

Tuy rất đơn giản nhưng nó lại giúp tôn lên vẻ đẹp của đôi chân và cải thiện tông màu da. Những cô gái trẻ sở hữu đôi chân có làn da trắng sẽ phù hợp nhất với kiểu sơn móng tay màu nâu tây này. Vẻ đẹp sang trọng, nữ tính chắc chắn sẽ tạo ấn tượng cho đôi chân.

Gợi Ý Sơn Móng Tay Màu Nâu Tây Cực Sang Trọng

Móng chân sáng bóng màu nâu sẫm

Bên cạnh lớp sơn mờ thì lớp sơn bóng màu nâu tây cũng đẹp không kém. Sử dụng sơn màu nâu đơn giản với lớp sơn bóng trên cùng. Mẫu này giúp đôi chân trở nên thanh tú và đẹp quyến rũ.

Chúng có thể được sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau, từ cuộc sống hàng ngày đến các sự kiện quan trọng. Nếu bạn thích màu sơn móng tay màu nâu sẫm đơn giản thì đây là một lựa chọn rất tốt dành cho bạn.

Gợi Ý Sơn Móng Tay Màu Nâu Tây Cực Sang Trọng

Móng chân màu nâu sẫm với đá

Vẫn là nền sơn nâu tây bóng bẩy nhưng ở mẫu này người ta sẽ kết hợp thêm đá ở trên. Và thông thường viên đá ở đây sẽ là viên đá lớn làm móng lớn và viên đá nhỏ hơn cho các móng còn lại. Nó giúp đôi chân trông đẹp, sang trọng và không quá đơn điệu.

Gợi Ý Sơn Móng Tay Màu Nâu Tây Cực Sang Trọng

Bài viết chỉ gợi ý một số mẫu sơn móng tay màu nâu phổ biến của phương Tây . Nếu bạn đang tìm kiếm một màu sơn sang trọng, chân thực và mịn màng thì đây là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Ngoài ra còn có nhiều biến thể và cách trang trí khác ngoài màu nâu tây. Hãy trao đổi thêm với nhân viên để có được bộ móng chân tốt nhất cho bạn.

Bài viết liên quan